Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

VIẾT BLOG Ư? TẠI SAO KHÔNG?

"còn tôi, đôi khi muốn nằm trên những đám lá vàng như vậy"

Cuộc sống khi lớn lên thật vội vã, nó trôi nhanh đến nỗi ta không thể dành nổi một phút ngồi ngẫm nghĩ suy tư. Thời gian một ngày bỏ ra dành cho công việc, gia đình, bạn bè, người yêu, học hành...Khiến một người 25-26 tuổi đầu như tôi khó mà cân bằng. Thiết nghĩ cần ngồi lại viết đôi dòng cho bản thân một cảm giác thư thái, thay vì chìm trong bộn bề suy nghĩ, rốt cuộc ta cũng chẳng đi đến đâu. Tôi thực sự là một người không thích đọc, thích tìm hiểu, trải nghiệm thực tế nhiều hơn đọc những cuốn sách sau đó suy ngẫm, nên chuyện ngồi ngay ngắn viết hoặc đọc một cái gì đó dường như khá lạ và không phù hợp với tôi. Nhưng để chia sẻ và nêu quan điểm bản thân về những điều mình thấy và cảm nhận xung quanh thì không phải điều bất khả thi. Và blog này được ra đời với mục đích như vậy. Bạn bè tôi, mỗi người có một trải nghiệm và cách thể hiện riêng. Có người hay tụ tập cà phê nói chuyện trải lòng. Có người thích tìm đến bàn nhậu làm vài lon để đầu óc đỡ vấn vương chuyện buồn, còn tôi, đôi khi muốn nằm trên những đám lá vàng như vậy. Nhắm mắt lại cảm nhận sự thô ráp của đám lá khô trộn lẫn với sự tươi xanh của lá non, vương vãi lại sau một trận mưa đêm. Cảm giác cân bằng luôn là một cảm giác an tâm nhất!

Không có nhận xét nào:

CHUẨN BỊ CHO PHẦN CỦA MÌNH

Niềm hân hoan trong ngày đầu năm 2024 của tuổi 30 khiến tôi muốn ngồi viết vài dòng. Thứ nhất hân hoan vì xung quanh bạn bè, anh em dần có g...